|
|
|
301207-60 | การจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
| Small and Medium Business Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ ประเภท การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจ การจัดตั้งธุรกิจ การเลือกทำเลที่ตั้ง ทางเลือกการลงทุน การวางแผนการเงิน การวางแผนการผลิต การวางแผนการตลาด และการติดตามควบคุมประเมินผล ด้วยการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมรวมทั้งการศึกษาปัญหาและแนวทางแก้ปัญหา เพื่อให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถอยู่รอด เจริญเติบโตและมีกำไร สามารถนำไปจัดการต่อยอดทำพัฒนาแผนธุรกิจต่อไป |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 12:50-15:20 | 31.04.02/1 | 042 | C | 82 | 63 | 19 | X | | | | | | การจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , การจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายสุรัตน์ หงษ์ไทย | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , การจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 35-30-5 37-33-4 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | จันทร์ | 15:20-17:50 | 31.04.02/1 | 042 | C | 81 | 62 | 19 | X | | | | | | การจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่3 , การจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่4 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายสุรัตน์ หงษ์ไทย | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่3 , การจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่4 , ทุกชั้นปี | 35-31-4 36-29-7 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 13:40-16:10 | 31.05.04 | 042 | C | 37 | 28 | 9 | X | | | | | | คหกรรมศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายอิศริย์ เดชตานนท์ | | | | สำรองให้: | คหกรรมศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 27-27-0 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ ประเภท การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจ การจัดตั้งธุรกิจ การเลือกทำเลที่ตั้ง ทางเลือกการลงทุน การวางแผนการเงิน การวางแผนการผลิต การวางแผนการตลาด และการติดตามควบคุมประเมินผล ด้วยการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมรวมทั้งการศึกษาปัญหาและแนวทางแก้ปัญหา เพื่อให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถอยู่รอด เจริญเติบโตและมีกำไร สามารถนำไปจัดการต่อยอดทำพัฒนาแผนธุรกิจต่อไป หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|