|
|
|
303306-60 | การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น |
| Local Product Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาทและความสำคัญของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น นโยบายของรัฐบาลและปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น องค์กรและหน่วยงานที่ทำหน้าที่การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ลักษณะของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์ ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จริยธรรมของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:40-12:00 | 31.06.05** | 042 | C | 45 | 31 | 14 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 35-30-5 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 13.23** | 013 | C | 45 | 32 | 13 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 36-32-4 9-0-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 14:30-17:50 | 31.06.05** | 042 | C | 27 | 17 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 17-17-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาทและความสำคัญของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น นโยบายของรัฐบาลและปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น องค์กรและหน่วยงานที่ทำหน้าที่การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ลักษณะของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์ ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จริยธรรมของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|