|
|
|
324411-60 | การจัดการมาตรฐานและคุณภาพในงานบริการ |
| Service Standards and Qualities Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ มาตรฐานในการให้บริการ เครื่องมือในการจัดการคุณภาพ มาตรฐาน ISO ระบบการจัดการคุณภาพด้านความปลอดภัย (HACCP) ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมถึงการใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ไม่มีข้อมูล | 40 | 2 | 38 | X | | | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กติกา กลิ่นจันทร์แดง | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 40-2-38 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ มาตรฐานในการให้บริการ เครื่องมือในการจัดการคุณภาพ มาตรฐาน ISO ระบบการจัดการคุณภาพด้านความปลอดภัย (HACCP) ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมถึงการใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|