|
|
|
303208-60 | การส่งเสริมการขายและการตลาดเชิงกิจกรรม |
| Sales Promotion and Event Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญของการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย บทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานการส่งเสริมการขาย ตลอดจนกฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย และศึกษาทฤษฎี วิธีการ และความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผน |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญของการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย บทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานการส่งเสริมการขาย ตลอดจนกฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย และศึกษาทฤษฎี วิธีการ และความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|