|
|
|
323205-60 | การตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม |
| Marketing for Hotel Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 08:40-11:10 | 13.12** | 013 | C | 47 | 37 | 10 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.อานรรต ใจสำราญ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 37-36-1 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พุธ | 08:40-11:10 | 13.12** | 013 | C | 45 | 33 | 12 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.อานรรต ใจสำราญ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 35-33-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|