|
|
|
410202-59 | การโปรแกรมเกม |
| Game Programming |
| สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การออกแบบและพัฒนาเกมด้วยภาษาและสคริปต์คอมพิวเตอร์เพื่อสร้างสรรค์เกมประเภทต่าง ๆ ตลอดจนระบบกราฟิกที่ใช้ในเกม กระบวนวิธีในการออกแบบเกม องค์ประกอบภายในเกม การประเมินผลเกม รวมทั้งแนวโน้มของเทคโนโลยีใหม่ๆ และแนวทางการโปรแกรมเกมในอนาคต |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 08:40-12:00 | 32.04.01** | 044 | C | 35 | 18 | 17 | X | | | | | | วิทยาการคอมพิวเตอร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวประภานุช ถีสูงเนิน | | | | สำรองให้: | วิทยาการคอมพิวเตอร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 25-18-7 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | ศุกร์ | 12:50-16:10 | 32.04.03** | 044 | C | 32 | 16 | 16 | X | | | | | | วิทยาการคอมพิวเตอร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวประภานุช ถีสูงเนิน | | | | สำรองให้: | วิทยาการคอมพิวเตอร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 22-16-6 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 08:40-12:00 | 32.04.03** | 044 | C | 29 | 14 | 15 | X | | | | | | วิทยาการคอมพิวเตอร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวประภานุช ถีสูงเนิน | | | | สำรองให้: | วิทยาการคอมพิวเตอร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 19-14-5 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา การออกแบบและพัฒนาเกมด้วยภาษาและสคริปต์คอมพิวเตอร์เพื่อสร้างสรรค์เกมประเภทต่าง ๆ ตลอดจนระบบกราฟิกที่ใช้ในเกม กระบวนวิธีในการออกแบบเกม องค์ประกอบภายในเกม การประเมินผลเกม รวมทั้งแนวโน้มของเทคโนโลยีใหม่ๆ และแนวทางการโปรแกรมเกมในอนาคต
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|