|
|
|
334201-62 | การจัดการสินค้าสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| Merchandise Management for Modern Trade Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการพื้นฐานในการจัดการสินค้า ลักษณะการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้า เทคนิคในการนำเสนอสินค้าให้ดูน่าสนใจและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า การสำรวจความต้องการของลูกค้า การคิดสร้างสรรค์เพื่อคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ การกำหนดกรอบผลิตภัณฑ์ การวางแผนต้นทุนผลิตภัณฑ์ การสั่งซื้อสินค้า การตรวจรับสินค้า การจัดเรียงสินค้า การจัดเก็บสินค้า การส่งคืนสินค้า การเปลี่ยนสินค้า การควบคุมคุณภาพสินค้า การจัดทำรายงานประจำวันเกี่ยวกับสินค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา หลักการพื้นฐานในการจัดการสินค้า ลักษณะการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้า เทคนิคในการนำเสนอสินค้าให้ดูน่าสนใจและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า การสำรวจความต้องการของลูกค้า การคิดสร้างสรรค์เพื่อคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ การกำหนดกรอบผลิตภัณฑ์ การวางแผนต้นทุนผลิตภัณฑ์ การสั่งซื้อสินค้า การตรวจรับสินค้า การจัดเรียงสินค้า การจัดเก็บสินค้า การส่งคืนสินค้า การเปลี่ยนสินค้า การควบคุมคุณภาพสินค้า การจัดทำรายงานประจำวันเกี่ยวกับสินค้า หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|