|
|
|
303101-60 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณการตลาด การศึกษา
ปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการกำหนดตลาดเป้าหมาย ความรู้ด้าน
ผลิตภัณฑ์ ความรู้ด้านราคา ความรู้การจัดจำหน่าย และความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาด |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 301401, 303302, 308401, 334401 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-11:10 | 0301ออนไลน์ | 054 | C | 48 | 34 | 14 | X | | | | | | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 38-34-4 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พุธ | 08:40-11:10 | 0315ออนไลน์ | 054 | C | 48 | 35 | 13 | X | | | | | | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 38-35-3 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P3 | | พุธ | 08:40-11:10 | 0306ออนไลน์ | 054 | C | 51 | 24 | 27 | X | | | | | | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 25-20-5 16-4-12 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 07:50-10:20 | 22.2.1AB** | 022 | C | 55 | 33 | 22 | X | | | | | | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 34-29-5 11-4-7 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณการตลาด การศึกษา
ปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการกำหนดตลาดเป้าหมาย ความรู้ด้าน
ผลิตภัณฑ์ ความรู้ด้านราคา ความรู้การจัดจำหน่าย และความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|