|
|
|
303302-60 | กลยุทธ์การตลาด |
| Marketing Strategies |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303101 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 303401, 303402 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 08:40-11:10 | 38.2.12 ** | 052 | C | 37 | 26 | 11 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 27-26-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|