|
|
|
303403-60 | สัมมนาทางการตลาด |
| Seminar in Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่าง ๆ ศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา หรือศึกษาวิเคราะห์อย่างมีระบบและสามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้ เนื้อหาวิชาเน้นการศึกษาประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย และการนำเอาทฤษฎีไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | สอบผ่านรายวิชาในกลุ่มเอกบังคับอย่างน้อย 24 หน่วยกิต |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ไม่มีข้อมูล | 40 | 4 | 36 | X | | | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 40-4-36 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | [ลำดับที่ 19] อ.12.50 - 16.10 | |
| คำอธิบายรายวิชา วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่าง ๆ ศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา หรือศึกษาวิเคราะห์อย่างมีระบบและสามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้ เนื้อหาวิชาเน้นการศึกษาประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย และการนำเอาทฤษฎีไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|