303305-60การตลาดบริการ
Service Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ12:50-15:200306ออนไลน์054C443311X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายไพโรจน์ จั้นอรัญ
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
34-31-3
10-2-8
สอบปลายภาค: 11 เม.ย. 2565 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
  P2 พฤหัสบดี12:50-15:200318ออนไลน์054C392514X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายไพโรจน์ จั้นอรัญ
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
29-24-5
10-1-9
สอบปลายภาค: 11 เม.ย. 2565 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.32**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123