|
|
|
301304-60 | การจัดการธุรกิจค้าปลีกและการค้าสมัยใหม่ |
| Retail Management and Modern Trade |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย หน้าที่ วิวัฒนาการของธุรกิจค้าปลีก ประเภทธุรกิจค้าปลีก พฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจค้าปลีก กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีก การเลือกทำเลที่ตั้ง การออกแบบผังร้านค้าปลีก การจัดแสดงสินค้า การให้บริการแก่ลูกค้า การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การจัดการการเงิน การบริหารหมวดหมู่สินค้า การสื่อสารทางการตลาด การควบคุมองค์กรธุรกิจค้าปลีกและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีทางการค้าเพื่อใช้ในระดับสากล |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 08:40-11:10 | 0301ออนไลน์ | 054 | C | 41 | 35 | 6 | X | | | | | | ศุกร์ | 12:50-15:20 | 0301ออนไลน์ | 054 | C | | | | | | | | | | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,อาจารย์: | นางสาวชิดชนก ปรีชานันท์ | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , | 40-34-6 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 13:40-18:40 | 31.07.03** | 042 | C | 37 | 28 | 9 | X | | | | | | การจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวชิดชนก ปรีชานันท์ | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 27-27-0 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย หน้าที่ วิวัฒนาการของธุรกิจค้าปลีก ประเภทธุรกิจค้าปลีก พฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจค้าปลีก กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีก การเลือกทำเลที่ตั้ง การออกแบบผังร้านค้าปลีก การจัดแสดงสินค้า การให้บริการแก่ลูกค้า การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การจัดการการเงิน การบริหารหมวดหมู่สินค้า การสื่อสารทางการตลาด การควบคุมองค์กรธุรกิจค้าปลีกและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีทางการค้าเพื่อใช้ในระดับสากล หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|