303402-60การตลาดระหว่างประเทศ
International Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การกำหนดตลาดเป้าหมาย ระบบสารสนเทศทางการตลาดระหว่างประเทศ  การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ ให้สอดคล้องกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ
เงื่อนไขรายวิชา: 303302
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์08:40-11:100309ออนไลน์054C413110X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวกานดา สีหเนตร
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
31-29-2
10-2-8
สอบปลายภาค: 29 พ.ย. 2565 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.5.1**
  P2 ศุกร์12:50-15:200308ออนไลน์054C35269X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวกานดา สีหเนตร
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
25-23-2
10-3-7
สอบปลายภาค: 29 พ.ย. 2565 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.5.3**
คำอธิบายรายวิชา
หลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การกำหนดตลาดเป้าหมาย ระบบสารสนเทศทางการตลาดระหว่างประเทศ
การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ ให้สอดคล้องกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123