|
|
|
317252-60 | การผลิตสื่อสิ่งพิมพ์เพื่องานสื่อสารการตลาด |
| Printed Media Production for Marketing Communication |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักเกณฑ์ เทคนิค องค์ประกอบ การจัดวาง และกระบวนการผลิตงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม มีจุดจูงใจ จุดขาย ตามหลักการออกแบบสื่อประยุกต์ความน่าสนใจทางการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:40-12:00 | 13.31** | 013 | C | 8 | 3 | 5 | X | | | | | | พุธ | 12:50-16:10 | 13.31** | 013 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | ดร.จิรพัฒน์ โทพล | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักเกณฑ์ เทคนิค องค์ประกอบ การจัดวาง และกระบวนการผลิตงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม มีจุดจูงใจ จุดขาย ตามหลักการออกแบบสื่อประยุกต์ความน่าสนใจทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|