|
|
|
306101-60 | ธุรกิจดิจิทัล |
| Digital Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรคอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความรู้พื้นฐาน แนวคิด และหลักการของธุรกิจดิจิทัล การจัดการธุรกิจดิจิทัล รูปแบบและประเภทของการทำธุรกิจดิจิทัล กลยุทธ์ในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ กฎหมายเศรษฐกิจดิจิทัล ฝึกปฏิบัติการใช้ซอฟต์แวร์ในการดำเนินการธุรกิจดิจิทัล |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 13:00-17:00 | 22.5.2** | 022 | C | 24 | 12 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.ทิพย์สุดา วงศ์คำดี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 14-12-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความรู้พื้นฐาน แนวคิด และหลักการของธุรกิจดิจิทัล การจัดการธุรกิจดิจิทัล รูปแบบและประเภทของการทำธุรกิจดิจิทัล กลยุทธ์ในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ กฎหมายเศรษฐกิจดิจิทัล ฝึกปฏิบัติการใช้ซอฟต์แวร์ในการดำเนินการธุรกิจดิจิทัล
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|