|
|
|
416210-64 | การประยุกต์ใช้เกมดิจิทัล |
| Application of Digital Game |
| สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรเทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การพัฒนาโครงงานตามหัวข้อที่กำหนดด้านการออกแบบและพัฒนาเกมดิจิทัล บนพื้นฐานของความคิดสร้างสรรค์หรือการคิดเชิงออกแบบ เช่น เกมแอ็คชัน เกมเล่นตามบทบาทจำลอง เกมปริศนา เกมการจำลอง เกมกีฬา โดยความเห็นชอบจากอาจารย์ผู้สอน |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:00-12:00 | 32.04.01(คู่) | 044 | C | 25 | 25 | 0 | X | | | | | | เทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,อาจารย์: | นายปริญญา ชินจอหอ ผศ.ธีรพงษ์ สังข์ศรี | | | | สำรองให้: | เทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , | 24-24-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา การพัฒนาโครงงานตามหัวข้อที่กำหนดด้านการออกแบบและพัฒนาเกมดิจิทัล บนพื้นฐานของความคิดสร้างสรรค์หรือการคิดเชิงออกแบบ เช่น เกมแอ็คชัน เกมเล่นตามบทบาทจำลอง เกมปริศนา เกมการจำลอง เกมกีฬา โดยความเห็นชอบจากอาจารย์ผู้สอน
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|