416210-64การประยุกต์ใช้เกมดิจิทัล
Application of Digital Game
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรเทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาการพัฒนาโครงงานตามหัวข้อที่กำหนดด้านการออกแบบและพัฒนาเกมดิจิทัล บนพื้นฐานของความคิดสร้างสรรค์หรือการคิดเชิงออกแบบ เช่น เกมแอ็คชัน เกมเล่นตามบทบาทจำลอง เกมปริศนา เกมการจำลอง เกมกีฬา โดยความเห็นชอบจากอาจารย์ผู้สอน  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ08:00-12:0032.04.01(คู่)044C25250X    
เทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,อาจารย์: นายปริญญา ชินจอหอ
ผศ.ธีรพงษ์ สังข์ศรี
สำรองให้:เทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,24-24-0
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
การพัฒนาโครงงานตามหัวข้อที่กำหนดด้านการออกแบบและพัฒนาเกมดิจิทัล บนพื้นฐานของความคิดสร้างสรรค์หรือการคิดเชิงออกแบบ เช่น เกมแอ็คชัน เกมเล่นตามบทบาทจำลอง เกมปริศนา เกมการจำลอง เกมกีฬา โดยความเห็นชอบจากอาจารย์ผู้สอน

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123