354102-48พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิเคราะห์พฤติกรรมและสิ่งจูงใจของผู้บริโภคในแง่มุมต่างๆ ของวิธีการทางพฤติกรรมศาสตร์การเรียนรู้ การรับรู้ ทัศนคติของผู้บริโภค และอิทธิพลต่างๆ ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค  ตลอดจนปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
รายวิชาต่อเนื่อง:354401, 354406
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2554 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์15:30-18:0013.26 (คี่)013C321517X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
22-6-16
10-9-1
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์09:30-12:0011.42011C551144X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
45-10-35
10-1-9
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
วิเคราะห์พฤติกรรมและสิ่งจูงใจของผู้บริโภคในแง่มุมต่างๆ ของวิธีการทางพฤติกรรมศาสตร์การเรียนรู้ การรับรู้ ทัศนคติของผู้บริโภค และอิทธิพลต่างๆ ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค
ตลอดจนปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123