303305-55การตลาดบริการ
Service Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมการตลาดบริการ การวางแผน และกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการตลาดบริการ บทบาทของบุคลากรต่อการตลาดบริการ ศึกษาและวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดของธุรกิจบริการ  เพื่อกำหนดแนวทางแก้ไขและพัฒนาการจัดการการตลาดบริการ
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2555 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์13:00-15:3031.05.03042C553322X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
45-32-13
10-1-9
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมการตลาดบริการ การวางแผน และกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการตลาดบริการ บทบาทของบุคลากรต่อการตลาดบริการ ศึกษาและวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดของธุรกิจบริการ
เพื่อกำหนดแนวทางแก้ไขและพัฒนาการจัดการการตลาดบริการ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123