|
|
|
108402-48 | พฤติกรรมการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ 2 |
| Teaching Skills for Teachers of Children with Special Needs 2 |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, โปรแกรมวิชาการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-0) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการสอนสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ รูปแบบต่างๆ ในการสอนเด็กที่มี
ความต้องการพิเศษในชั้นเรียน การวัดและประเมินผลการสอน เด็กที่มีความต้องการพิเศษ
การออกแบบการจัดการเรียนรู้และการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ เด็กที่มีความต้องการพิเศษ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 3 - 4 หรือหลักสูตรวิชาชีพในระดับเดียวกัน |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2556 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 07:50-11:10 | 18.401 | 018 | C | 40 | 34 | 6 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 531 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.รุ่งรัตน์ ศรีอำนวย | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 531 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 35-34-1 5-0-5 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พฤหัสบดี | 12:50-16:10 | 18.401 | 018 | C | 36 | 25 | 11 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 531 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.นันทวรรณ แก้วโชติ | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 531 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 26-25-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการสอนสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ รูปแบบต่างๆ ในการสอนเด็กที่มี
ความต้องการพิเศษในชั้นเรียน การวัดและประเมินผลการสอน เด็กที่มีความต้องการพิเศษ
การออกแบบการจัดการเรียนรู้และการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ เด็กที่มีความต้องการพิเศษ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 3 - 4 หรือหลักสูตรวิชาชีพในระดับเดียวกัน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|