|
|
|
103112-55 | หลักการและทฤษฎีเทคโนโลยีการศึกษา |
| Principles and Theories in Educational Technology |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา |
| หน่วยกิต | 2 (2-0-4) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิด หลักการ ทฤษฎี ความหมาย ความสำคัญของเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา แนวคิดเกี่ยวกับระบบและวิธีระบบ หลักการทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบและพัฒนาระบบการเรียนการสอน บทบาท ประโยชน์และการประเมินเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา การนำจิตวิทยาการเรียนรู้มาใช้ในงานด้านเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2556 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 09:30-11:10 | 17.43 | 017 | C | 45 | 39 | 6 | X | | | | | | เทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา-คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.วันวิสาข์ โชรัมย์ | | | | สำรองให้: | เทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา-คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 39-39-0 6-0-6 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิด หลักการ ทฤษฎี ความหมาย ความสำคัญของเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา แนวคิดเกี่ยวกับระบบและวิธีระบบ หลักการทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบและพัฒนาระบบการเรียนการสอน บทบาท ประโยชน์และการประเมินเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา การนำจิตวิทยาการเรียนรู้มาใช้ในงานด้านเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|