|
|
|
107222-55 | การจัดการชั้นเรียนเด็กปฐมวัย |
| Early Childhood Classroom Management |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย |
| หน่วยกิต | 2 (1-2-3) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ หลักการและแนวคิดของการจัดการชั้นเรียนเด็กปฐมวัย การส่งเสริมความพร้อมของผู้ปกครองและเด็กก่อนเข้าสู่โรงเรียน การฝึกปฏิบัติเทคนิคและวิธีการในการจัดการ ชั้นเรียน การปรับพฤติกรรมเด็ก การสร้างเสริมลักษณะนิสัยและระเบียบวินัยให้กับเด็ก ปัญหาที่เกิดขึ้นในชั้นเรียนอนุบาลและแนวทางการแก้ปัญหา บทบาทครูใน การจัดการชั้นเรียนเด็กปฐมวัย |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2556 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 14:30-17:00 | 17.38 | 017 | C | 148 | 141 | 7 | X | | | | | | การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 , การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 , การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,อาจารย์: | ผศ.วิภากร ลิมสุธากุล | | | | สำรองให้: | การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 , การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 , การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 , | 50-47-3 49-47-2 49-47-2 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ หลักการและแนวคิดของการจัดการชั้นเรียนเด็กปฐมวัย การส่งเสริมความพร้อมของผู้ปกครองและเด็กก่อนเข้าสู่โรงเรียน การฝึกปฏิบัติเทคนิคและวิธีการในการจัดการ ชั้นเรียน การปรับพฤติกรรมเด็ก การสร้างเสริมลักษณะนิสัยและระเบียบวินัยให้กับเด็ก ปัญหาที่เกิดขึ้นในชั้นเรียนอนุบาลและแนวทางการแก้ปัญหา บทบาทครูใน การจัดการชั้นเรียนเด็กปฐมวัย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|