|
|
|
104331-48 | การวิจัยการศึกษา |
| Educational Research |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, กลุ่มวิชาวัดผลทางการศึกษา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-0) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความมุ่งหมาย ความสำคัญ จรรยาบรรณของนักวิจัย ประเภทของการวิจัยทางการศึกษา ขั้นตอนการวิจัย การวางแผนการวิจัย การฝึกปฏิบัติการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผลงานวิจัย การใช้ผลการวิจัย |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 101413 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 08:40-12:00 | 9.09.05-06** | 009 | C | 56 | 49 | 7 | X | | | | | | คณิตศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สมบูรณ์ ตันยะ | | | | สำรองให้: | คณิตศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 46-44-2 10-5-5 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | P2 | | พุธ | 12:50-16:10 | 9.11.07-08 | 009 | C | 80 | 70 | 10 | X | | | | | | ศิลปกรรม(นาฏศิลป์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 , ศิลปกรรม(นาฏศิลป์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | รศ.ดร.กิติพงษ์ ลือนาม | | | | สำรองให้: | ศิลปกรรม(นาฏศิลป์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 , ศิลปกรรม(นาฏศิลป์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 35-35-0 35-32-3 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | P3 | | พฤหัสบดี | 12:50-16:10 | 9.09.05-06** | 009 | C | 49 | 40 | 9 | X | | | | | | คณิตศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สมบูรณ์ ตันยะ | | | | สำรองให้: | คณิตศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 39-38-1 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | P4 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 9.12.11** | 009 | C | 49 | 42 | 7 | X | | | | | | คณิตศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่3 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สมบูรณ์ ตันยะ | | | | สำรองให้: | คณิตศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่3 , ทุกชั้นปี | 39-39-0 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความมุ่งหมาย ความสำคัญ จรรยาบรรณของนักวิจัย ประเภทของการวิจัยทางการศึกษา ขั้นตอนการวิจัย การวางแผนการวิจัย การฝึกปฏิบัติการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน การวิเคราะห์ผลงานวิจัย การใช้ผลการวิจัย
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|