|
|
|
109324-48 | การวัดผลและประเมินผลการจัดการเรียนรู้ทางพลศึกษา |
| Measurement and Evalution in Physical Education |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, โปรแกรมวิชาพลศึกษา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-0) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิด ทฤษฎีหลักการวัดผล และ ประเมินผลการเรียนรู้ทางพลศึกษา วิเคราะห์ เลือกใช้เครื่องมือในการวัดผลด้านต่างๆ ได้ ถูกต้องและเหมาะสมกับสิ่งที่ต้องการวัด สร้างเครื่องมือวัดผลทางพลศึกษาได้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการวัด ดำเนินการวัดผลได้ ตามลำดับขั้นตอนได้ถูกต้องและมีประสิทธิภาพวิเคราะห์ผลจากการวัดให้สามารถนำมาใช้ในการประเมินผลการเรียนรู้ และปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องปัญหาของผู้เรียนได้ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2557 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 08:40-12:00 | 9.10.09 | 009 | C | 30 | 2 | 28 | X | | | | | | ศุกร์ | 12:50-16:10 | 9.10.09 | 009 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | ผศ.ดร.พงษ์เกษม สิงห์รุ่งเรือง | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 13:40-20:20 | เรียนยิม2 | 015 | C | 38 | 28 | 10 | X | | | | | | พลศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.พงษ์เกษม สิงห์รุ่งเรือง | | | | สำรองให้: | พลศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 28-27-1 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิด ทฤษฎีหลักการวัดผล และ ประเมินผลการเรียนรู้ทางพลศึกษา วิเคราะห์ เลือกใช้เครื่องมือในการวัดผลด้านต่างๆ ได้ ถูกต้องและเหมาะสมกับสิ่งที่ต้องการวัด สร้างเครื่องมือวัดผลทางพลศึกษาได้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการวัด ดำเนินการวัดผลได้ ตามลำดับขั้นตอนได้ถูกต้องและมีประสิทธิภาพวิเคราะห์ผลจากการวัดให้สามารถนำมาใช้ในการประเมินผลการเรียนรู้ และปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องปัญหาของผู้เรียนได้ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|