314304-48การโฆษณาทางวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์
Radio and Television Advertising
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการและแนวปฏิบัติในการโฆษณาทางวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ปัญหาของการโฆษณาทางวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ การวิจัยสื่อ การกำหนดโครงสร้างของอัตราค่าโฆษณาในสื่อ การจัดวางรายการโฆษณา การจัดการแผนโฆษณาในสถานี  วิทยุกระจายเสียงและสถานีวิทยุโทรทัศน์ การขายรายการและเวลา
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์07:50-11:1013.21013C382018X    
นิเทศศาสตร์ (วิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ทัศนีย์ เทียมถนอม
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (วิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
28-20-8
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
หลักการและแนวปฏิบัติในการโฆษณาทางวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ปัญหาของการโฆษณาทางวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ การวิจัยสื่อ การกำหนดโครงสร้างของอัตราค่าโฆษณาในสื่อ การจัดวางรายการโฆษณา การจัดการแผนโฆษณาในสถานี
วิทยุกระจายเสียงและสถานีวิทยุโทรทัศน์ การขายรายการและเวลา
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123