314402-48การบริหารงานโฆษณา
Advertising Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาโครงสร้าง นโยบาย การจัดการหน่วยงานโฆษณา การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การหาลูกค้าการจัดการด้านการสร้างสรรค์สิ่งโฆษณา การจัดการด้านสื่อโฆษณา การจัดการงบประมาณและบุคลากร การนำเสนองานโฆษณา การวิเคราะห์และประเมินผลเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานของ  หน่วยงานโฆษณา กฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับงานโฆษณา
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ15:20-17:5013.32**013C523715X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณา) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณา) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวบุษบาบรรณ ไชยศิริ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณา) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณา) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
21-18-3
21-19-2
10-0-10
สอบปลายภาค: 2 ต.ค. 2557 เวลา 09:00 - 11:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณา) [481215305] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.36**
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณา) [481215305] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
คำอธิบายรายวิชา
โครงสร้าง นโยบาย การจัดการหน่วยงานโฆษณา การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การหาลูกค้าการจัดการด้านการสร้างสรรค์สิ่งโฆษณา การจัดการด้านสื่อโฆษณา การจัดการงบประมาณและบุคลากร การนำเสนองานโฆษณา การวิเคราะห์และประเมินผลเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานของ
หน่วยงานโฆษณา กฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับงานโฆษณา
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123