354309-48การวิจัยการตลาด
Marketing Research
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัยการตลาด ข้อจำกัดในการวิจัยการตลาด จริยธรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องในการวิจัยการตลาด กระบวนการและการวางแผนการวิจัยการตลาด การรายงานผลและการติดตามผลการวิจัยการตลาด  
เงื่อนไขรายวิชา: 350402 และ 354101
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์08:40-12:0013.22**013C422220X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
32-21-11
10-1-9
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์08:40-12:0022.3.3022C21714X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
11-6-5
10-1-9
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัยการตลาด ข้อจำกัดในการวิจัยการตลาด จริยธรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องในการวิจัยการตลาด กระบวนการและการวางแผนการวิจัยการตลาด การรายงานผลและการติดตามผลการวิจัยการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123