354302-48การวางแผนการตลาด
Marketing Planning
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติตาม  แผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
เงื่อนไขรายวิชา: 354101
รายวิชาต่อเนื่อง:354401, 354406
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์16:10-19:3013.37**013C21912X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
11-8-3
10-1-9
สอบปลายภาค: 22 พ.ย. 2557 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [432214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 14 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.23**
การตลาด [432214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 15 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.23**
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติตาม
แผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123