|
|
|
354302-48 | การวางแผนการตลาด |
| Marketing Planning |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-0) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติตาม แผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 354101 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 354401, 354406 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 16:10-19:30 | 13.37** | 013 | C | 21 | 9 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 541 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 11-8-3 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | 22 พ.ย. 2557 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [432214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 14 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.23** การตลาด [432214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 15 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.23** | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติตาม แผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|