303201-55การจัดการตราสินค้าและผลิตภัณฑ์
Brand and Product Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาองค์ประกอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า การออกแบบบรรจุภัณฑ์รูปแบบของเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า ตลอดจนกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างตราสินค้าและปรับตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล  ศึกษาถึงแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารและการวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดประเภทผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาและการบริหารสายผลิตภัณฑ์
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร10:20-12:5013.37**013C421923X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
32-17-15
10-2-8
สอบปลายภาค:
  P2 อังคาร13:40-16:1013.37**013C382216X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
28-22-6
10-0-10
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P3 อังคาร07:50-10:2013.37**013C201010X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
10-10-0
10-0-10
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์10:20-12:5013.11013C371423X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
27-14-13
10-0-10
สอบปลายภาค:
  K2 เสาร์07:50-10:2013.37**013C43934X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
33-7-26
10-2-8
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
องค์ประกอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า การออกแบบบรรจุภัณฑ์รูปแบบของเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า ตลอดจนกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างตราสินค้าและปรับตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล
ศึกษาถึงแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารและการวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดประเภทผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาและการบริหารสายผลิตภัณฑ์
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123