303306-55การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
Local Product Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความสำคัญ บทบาทและแนวโน้มใหม่ทางการตลาดของการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์แนวความคิดในการพัฒนาและต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น ด้วยกระบวนการบริหารจัดการ ผ่านกิจกรรมในการวางแผนและออกแบบแนวความคิดผลิตภัณฑ์  แผนการปฏิบัติการ และการติดตามประเมินผลภายใต้ปรากฏการณ์และบริบทของชุมชนท้องถิ่น
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์16:10-19:3013.34**013C40364X    
ทุกชั้นปีอาจารย์: นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้: ทุกชั้นปี40-36-4
สอบปลายภาค: 16 พ.ย. 2557 เวลา 13:00 - 15:00
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ [482214263] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 12 หมู่ 1 ห้องสอบ 12.43
เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม [552318267] (ปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 16 หมู่ 1 ห้องสอบ 12.43
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญ บทบาทและแนวโน้มใหม่ทางการตลาดของการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์แนวความคิดในการพัฒนาและต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น ด้วยกระบวนการบริหารจัดการ ผ่านกิจกรรมในการวางแผนและออกแบบแนวความคิดผลิตภัณฑ์
แผนการปฏิบัติการ และการติดตามประเมินผลภายใต้ปรากฏการณ์และบริบทของชุมชนท้องถิ่น
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123