|
|
|
322203-55 | จิตวิทยาบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 07:50-10:20 | 13.35** | 013 | C | 39 | 28 | 11 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร. กติกา กลิ่นจันทร์แดง | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 29-27-2 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | 26 ธ.ค. 2557 เวลา 09:00 - 11:00 การจัดการโรงแรม [551714264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.3 การจัดการโรงแรม [551714264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.3 | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|