|
|
|
324408-55 | การจัดการมาตรฐานและคุณภาพในงานบริการ |
| Service Standards and Qualities Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ ศึกษาถึงมาตรฐานในการให้บริการ มาตรฐาน ISO ต่างๆ รวมถึงการบริการ ใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2557 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 12:00-14:30 | 31.03.04 | 042 | C | 39 | 27 | 12 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวขวัญอิสรา ภูมิศิริไพบูลย์ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 29-27-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 26 พ.ค. 2558 เวลา 13:00 - 15:00 การจัดการโรงแรม [551714264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.3 | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ ศึกษาถึงมาตรฐานในการให้บริการ มาตรฐาน ISO ต่างๆ รวมถึงการบริการ ใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|