317222-55การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร
(Public Relations for Organization Image Creation)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย การกำเนิด และประเภทของภาพลักษณ์ ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรภาพลักษณ์องค์กรที่สังคมต้องการ การสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้สอดคล้องกับนโยบาย วัตถุประสงค์ขององค์กร การใช้เครื่องมือสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร  ตลอดจนการสำรวจภาพลักษณ์องค์กรเพื่อวางแผนประชาสัมพันธ์สร้างภาพลักษณ์องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการฝึกปฏิบัติในสถานการณ์จริงหรือสถานการณ์จำลอง
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ12:00-15:2013.35**013C362016X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
รศ. เนตรชนก บัวนาค
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
26-19-7
10-1-9
สอบปลายภาค: 29 ธ.ค. 2557 เวลา 13:00 - 15:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.33**
  P2 พุธ07:50-11:1013.31**013C331914X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวเหมือนฝัน ไม่สูญผล(วิทยากร)
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
23-16-7
10-3-7
สอบปลายภาค: 29 ธ.ค. 2557 เวลา 13:00 - 15:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.32**
  P3 พุธ12:00-15:2013.31**013C29236X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวเหมือนฝัน ไม่สูญผล(วิทยากร)
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
19-16-3
10-7-3
สอบปลายภาค: 29 ธ.ค. 2557 เวลา 13:00 - 15:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 3 ห้องสอบ 13.32**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย การกำเนิด และประเภทของภาพลักษณ์ ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรภาพลักษณ์องค์กรที่สังคมต้องการ การสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้สอดคล้องกับนโยบาย วัตถุประสงค์ขององค์กร การใช้เครื่องมือสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร
ตลอดจนการสำรวจภาพลักษณ์องค์กรเพื่อวางแผนประชาสัมพันธ์สร้างภาพลักษณ์องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการฝึกปฏิบัติในสถานการณ์จริงหรือสถานการณ์จำลอง
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123