107323-55หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย
Early Childhood Education Curriculum
สังกัดคณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการ และทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาหลักสูตรและหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย ประเภทของหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย วิวัฒนาการของหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย การวิเคราะห์หลักสูตรปฐมวัยของประเทศไทยในปัจจุบัน  การศึกษาเปรียบเทียบหลักสูตรปฐมวัย ของไทย และต่างประเทศ การฝึกปฏิบัติในการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาและพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น การนำหลักสูตรไปใช้ และการประเมินผลหลักสูตร
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2557 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี 5 ปี ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์17:00-20:2031.06.05**042C483414X    
การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสมบุญ พุทธบุตร
สำรองให้:การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
38-34-4
10-0-10
สอบปลายภาค:
  K3 อาทิตย์13:40-17:0031.06.05**042C442915X    
การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสมบุญ พุทธบุตร
สำรองให้:การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
34-29-5
10-0-10
สอบปลายภาค:
  K5 อาทิตย์17:00-20:2027.05.08**029C442618X    
การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่5 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวชลดา กองศรีมา
สำรองให้:การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่5 ,
ทุกชั้นปี
34-26-8
10-0-10
สอบปลายภาค:
  K6 เสาร์13:40-17:0031.04.04042C483612X    
การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสมบุญ พุทธบุตร
สำรองให้:การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
38-35-3
10-1-9
สอบปลายภาค:
  K7 เสาร์13:40-17:0031.03.02042C402317X    
การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่4 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวชลดา กองศรีมา
สำรองให้:การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่4 ,
ทุกชั้นปี
30-20-10
10-3-7
สอบปลายภาค:
  K8 อาทิตย์13:40-17:0027.05.08**029C432815X    
การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่6 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวชลดา กองศรีมา
สำรองให้:การศึกษาปฐมวัย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่6 ,
ทุกชั้นปี
33-27-6
10-1-9
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด หลักการ และทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาหลักสูตรและหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย ประเภทของหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย วิวัฒนาการของหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย การวิเคราะห์หลักสูตรปฐมวัยของประเทศไทยในปัจจุบัน
การศึกษาเปรียบเทียบหลักสูตรปฐมวัย ของไทย และต่างประเทศ การฝึกปฏิบัติในการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาและพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น การนำหลักสูตรไปใช้ และการประเมินผลหลักสูตร
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123