414366-55เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา
Computer Game for Education
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรคอมพิวเตอร์ศึกษา
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาการศึกษาด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ประเภทเกมที่ใช้ในวงการศึกษา การสร้างโปรแกรมสำหรับพัฒนาการเรียนรู้ โดยเน้นการศึกษาขั้นพื้นฐาน การฝึกปฏิบัติการสร้างเกมเพื่อการศึกษา ตลอดจนการใช้และการประเมินผลเกมในการศึกษา  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2557 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร08:40-12:0027.03.09**029C39381X    
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายสายชล ครอบกลาง
สำรองให้:คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
53-30-23
51-0-51
50-0-50
1-0-1
สอบปลายภาค:
  P2 พุธ13:40-17:0027.03.07**029C40400X    
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,อาจารย์:
นายสายชล ครอบกลาง
สำรองให้:คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
50-40-10
53-0-53
51-0-51
สอบปลายภาค:
  P3 ศุกร์13:40-17:0032.05.01**044C34331X    
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายสายชล ครอบกลาง
สำรองให้:คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
53-12-41
51-11-40
50-10-40
2-2-0
สอบปลายภาค:
  P4 พฤหัสบดี13:40-17:0027.03.07**029C39390X    
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายสายชล ครอบกลาง
สำรองให้:
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
การศึกษาด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ประเภทเกมที่ใช้ในวงการศึกษา การสร้างโปรแกรมสำหรับพัฒนาการเรียนรู้ โดยเน้นการศึกษาขั้นพื้นฐาน การฝึกปฏิบัติการสร้างเกมเพื่อการศึกษา ตลอดจนการใช้และการประเมินผลเกมในการศึกษา

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123