|
|
|
108104-55 | การประเมินเด็กที่มีความต้องการพิเศษ |
| Assessment of Children with Special Needs |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญของการตรวจสอบทางการศึกษาพิเศษ ตรวจสอบเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การวางแผนการตรวจสอบ สร้างแบบสำหรับเก็บรวบรวมข้อมูล การประเมินผล และการติดตามเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ปฏิบัติการคัดกรองเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การทำงานร่วมกับผู้ปกครอง |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2557 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 9.09.05-06** | 009 | C | 59 | 47 | 12 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.สิริลักษณ์ โปร่งสันเทียะ | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 49-47-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญของการตรวจสอบทางการศึกษาพิเศษ ตรวจสอบเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การวางแผนการตรวจสอบ สร้างแบบสำหรับเก็บรวบรวมข้อมูล การประเมินผล และการติดตามเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ปฏิบัติการคัดกรองเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การทำงานร่วมกับผู้ปกครอง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|