303102-55พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิเคราะห์พฤติกรรมและสิ่งจูงใจของผู้บริโภคในแง่มุมต่างๆ ของวิธีการทางพฤติกรรมศาสตร์ การเรียนรู้ การรับรู้ ทัศนคติ ความต้องการ แรงจูงใจ และบุคลิกภาพของผู้บริโภค รวมถึงปัจจัยสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อกระบวนการและรูปแบบการตัดสินใจ  เพื่อเป็นแนวทางในการแบ่งส่วนทางการตลาด การเลือกส่วนตลาด การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ และการกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในเบื้องต้น
รายวิชาต่อเนื่อง:303401
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์12:50-15:2013.38**013C554015X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
46-40-6
9-0-9
สอบปลายภาค: 26 พ.ค. 2559 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 9.10.07-08
  P2 ศุกร์12:50-15:2013.38**013C553421X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
51-34-17
4-0-4
สอบปลายภาค: 26 พ.ค. 2559 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 9.10.07-08
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์15:20-17:5013.11013C584117X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
48-39-9
10-2-8
สอบปลายภาค: 29 พ.ค. 2559 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 16 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.34**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.34**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.34**
คำอธิบายรายวิชา
วิเคราะห์พฤติกรรมและสิ่งจูงใจของผู้บริโภคในแง่มุมต่างๆ ของวิธีการทางพฤติกรรมศาสตร์ การเรียนรู้ การรับรู้ ทัศนคติ ความต้องการ แรงจูงใจ และบุคลิกภาพของผู้บริโภค รวมถึงปัจจัยสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อกระบวนการและรูปแบบการตัดสินใจ
เพื่อเป็นแนวทางในการแบ่งส่วนทางการตลาด การเลือกส่วนตลาด การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ และการกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในเบื้องต้น
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123