|
|
|
303204-55 | การจัดการการสื่อสารทางการตลาด |
| Marketing Communication Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาท ความสำคัญและทฤษฎีการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดภายใต้หลักการบูรณาการ การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารทางการตลาด พฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้รับสาร ศักยภาพของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด การตลาดตามเป้าหมายตลอดจนสถานการณ์การแข่งขัน ต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ แผนปฏิบัติการและงบประมาณในส่วนประสมการสื่อสารทางการตลาดและการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 12:50-16:10 | 13.35** | 013 | C | 48 | 35 | 13 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 38-35-3 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พุธ | 08:40-12:00 | 13.38** | 013 | C | 45 | 35 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 35-35-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาท ความสำคัญและทฤษฎีการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดภายใต้หลักการบูรณาการ การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารทางการตลาด พฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้รับสาร ศักยภาพของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด การตลาดตามเป้าหมายตลอดจนสถานการณ์การแข่งขัน ต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ แผนปฏิบัติการและงบประมาณในส่วนประสมการสื่อสารทางการตลาดและการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|