303401-55การวิจัยการตลาด
Marketing Research
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัยการตลาด ข้อจำกัดในการวิจัยการตลาด จริยธรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องในการวิจัยการตลาด การดำเนินงานวิจัย การรายงานผลและการติดตามผลการวิจัยการตลาด  
เงื่อนไขรายวิชา: 300301 และ 303101 และ 303102
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี13:40-17:0013.24**013C40337X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
17-16-1
21-14-7
สอบปลายภาค: 14 ธ.ค. 2558 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [431214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.06.03**
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.06.03**
การตลาด [551714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.06.03**
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.06.03**
  P2 อังคาร13:40-17:0013.24**013C361422X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
26-14-12
10-0-10
สอบปลายภาค: 14 ธ.ค. 2558 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.06.03**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์13:40-17:0013.32**013C402020X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
20-17-3
20-3-17
สอบปลายภาค: 13 ธ.ค. 2558 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 16 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [432214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 14 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัยการตลาด ข้อจำกัดในการวิจัยการตลาด จริยธรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องในการวิจัยการตลาด การดำเนินงานวิจัย การรายงานผลและการติดตามผลการวิจัยการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123