|
|
|
303207-55 | การจัดการการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย |
| Advertising and Sales Promotion Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวความคิด ความสำคัญของการโฆษณา และการส่งเสริมการขาย องค์การทางการโฆษณา ประเภทและเครื่องมือการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย เทคนิคการรวบรวมข้อมูลทางการตลาดต่อการวางแผน การกำหนดเป้าหมาย นโยบาย กลยุทธ์ รวมถึงการประเมินผลการปฏิบัติการโฆษณา |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 09:30-12:50 | 13.35** | 013 | C | 26 | 14 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 16-14-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พุธ | 13:40-17:00 | 13.22** | 013 | C | 29 | 19 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 19-18-1 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | ไม่มีข้อมูล | 40 | 0 | 40 | X | | CLOSED | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | N/A | | | | สำรองให้: | | | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวความคิด ความสำคัญของการโฆษณา และการส่งเสริมการขาย องค์การทางการโฆษณา ประเภทและเครื่องมือการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย เทคนิคการรวบรวมข้อมูลทางการตลาดต่อการวางแผน การกำหนดเป้าหมาย นโยบาย กลยุทธ์ รวมถึงการประเมินผลการปฏิบัติการโฆษณา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|