|
|
|
303303-55 | การจัดการการตลาด |
| Marketing Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญของการจัดการการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบข้อมูลทางการตลาด การวัดและการพยากรณ์ตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การจัดองค์การ การปฏิบัติตามแผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 16:10-18:40 | 31.05.02 | 042 | C | 40 | 24 | 16 | X | | | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 40-24-16 | | | | สอบปลายภาค: | 28 พ.ค. 2559 เวลา 13:00 - 15:00 วิทยาการคอมพิวเตอร์ [551211138] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.05.05 การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.05 การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.05 การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.05.05 | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญของการจัดการการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบข้อมูลทางการตลาด การวัดและการพยากรณ์ตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การจัดองค์การ การปฏิบัติตามแผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
![](images/thai/logo/avs3d_1.gif) |
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|