303303-55การจัดการการตลาด
Marketing Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความสำคัญของการจัดการการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบข้อมูลทางการตลาด การวัดและการพยากรณ์ตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา  การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การจัดองค์การ การปฏิบัติตามแผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์16:10-18:4031.05.02042C402416X    
ทุกชั้นปีอาจารย์: ผศ.ดร.โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ
สำรองให้: ทุกชั้นปี40-24-16
สอบปลายภาค: 28 พ.ค. 2559 เวลา 13:00 - 15:00
วิทยาการคอมพิวเตอร์ [551211138] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.05.05
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.05
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.05
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.05.05
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญของการจัดการการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบข้อมูลทางการตลาด การวัดและการพยากรณ์ตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา
การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การจัดองค์การ การปฏิบัติตามแผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123