303309-55การตลาดทางตรง
Direct Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิธีการและแนวคิดเกี่ยวกับการตลาดทางตรง กระบวนการ ผลกระทบการจัดการ กลยุทธ์และยุทธวิธีในการดำเนินการ ตลอดจนปัญหาและแนวทางแก้ไขสำหรับตลาดทางตรง โดยคำนึงถึงจริยธรรมทางวิชาชีพการตลาด  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2558 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์07:50-12:50ห้องเกาหลี013C382612X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
28-25-3
10-1-9
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
วิธีการและแนวคิดเกี่ยวกับการตลาดทางตรง กระบวนการ ผลกระทบการจัดการ กลยุทธ์และยุทธวิธีในการดำเนินการ ตลอดจนปัญหาและแนวทางแก้ไขสำหรับตลาดทางตรง โดยคำนึงถึงจริยธรรมทางวิชาชีพการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123