322203-55จิตวิทยาบริการ
Service Psychology
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ  เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ14:30-17:0022.3.1AB**022C534211X    
การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวปรายตา พรหมเสน
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
43-42-1
10-0-10
สอบปลายภาค: 26 พ.ค. 2559 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.1AB**
  P2 จันทร์10:20-12:5022.4.2**022C503515X    
การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวปรายตา พรหมเสน
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
41-34-7
9-1-8
สอบปลายภาค: 26 พ.ค. 2559 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.1AB**
  P3 อังคาร12:50-15:2013.11013C493316X    
การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. อภิรดี เนติรังษีวัชรา
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
39-33-6
10-0-10
สอบปลายภาค: 26 พ.ค. 2559 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB**
  P4 พฤหัสบดี07:50-10:2013.22**013C553520X    
การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. อภิรดี เนติรังษีวัชรา
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
38-29-9
8-6-2
9-0-9
สอบปลายภาค: 26 พ.ค. 2559 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการโรงแรม [551714264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB**
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB**
คำอธิบายรายวิชา
ความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ
เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123