|
|
|
322203-55 | จิตวิทยาบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 14:30-17:00 | 22.3.1AB** | 022 | C | 53 | 42 | 11 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวปรายตา พรหมเสน | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 43-42-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | จันทร์ | 10:20-12:50 | 22.4.2** | 022 | C | 50 | 35 | 15 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวปรายตา พรหมเสน | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 41-34-7 9-1-8 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P3 | | อังคาร | 12:50-15:20 | 13.11 | 013 | C | 49 | 33 | 16 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.อภิรดี เนติรังษีวัชรา | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 39-33-6 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P4 | | พฤหัสบดี | 07:50-10:20 | 13.22** | 013 | C | 55 | 35 | 20 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.อภิรดี เนติรังษีวัชรา | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 , การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 38-29-9 8-6-2 9-0-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|