|
|
|
102341-55 | ทักษะและเทคนิคการสอน |
| Skill and Techniques of Teaching |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, กลุ่มวิชาหลักสูตรและการสอน |
| หน่วยกิต | 2 (1-2-3) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญของการฝึกทักษะการสอน ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตรและการสอน นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบยึดผู้เรียน เป็นสำคัญ การออกแบบการบูรณาการ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้และฝึกทักษะการสอนนวัตกรรม การจัดการเรียนรู้แบบยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ การออกแบบ การบูรณาการเนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้และฝึกทักษะการสอน |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 10:20-12:50 | 17.34 | 017 | C | 39 | 29 | 10 | X | | | | | | ศิลปศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.วิราวรรณ์ ชาติบุตร | | | | สำรองให้: | ศิลปศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 29-29-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | จันทร์ | 10:20-12:50 | 17.34 | 017 | C | 45 | 35 | 10 | X | | | | | | ศิลปศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.วิราวรรณ์ ชาติบุตร | | | | สำรองให้: | ศิลปศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 35-33-2 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P3 | | พฤหัสบดี | 07:50-10:20 | 17.34 | 017 | C | 43 | 40 | 3 | X | | | | | | ศิลปศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.วิราวรรณ์ ชาติบุตร | | | | สำรองให้: | ศิลปศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่3 , ทุกชั้นปี | 33-33-0 10-7-3 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 08:40-11:10 | 32.08.01** | 044 | C | 191 | 179 | 12 | X | | | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.วิราวรรณ์ ชาติบุตร | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 191-179-12 | | | | สอบปลายภาค: | | | | K2 | | อาทิตย์ | 12:00-14:30 | 32.08.02** | 044 | C | 201 | 179 | 22 | X | | | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | รศ.ดร.วาสนา กีรติจำเริญ | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 199-177-22 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญของการฝึกทักษะการสอน ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตรและการสอน นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบยึดผู้เรียน เป็นสำคัญ การออกแบบการบูรณาการ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้และฝึกทักษะการสอนนวัตกรรม การจัดการเรียนรู้แบบยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ การออกแบบ การบูรณาการเนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้และฝึกทักษะการสอน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|