|
|
|
108205-55 | เทคนิคการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ |
| Instruction Technique for Children with Special Needs |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 2 (2-0-4) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักและวิธีการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การวางแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ การเลือกใช้สื่อในการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การสอนอย่างสร้างสรรค์ การออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่เป็นสากล (Universal Design Learning : UDL) การสอนตามการตอบสนองของผู้เรียน (Response to Intervention) การสอนเด็กที่มีความสามารถแตกต่าง (Multiple Intelligence: MI) การสอนเด็กโดยเพื่อนช่วยสอน |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 12:50-14:30 | 18.305 | 018 | C | 47 | 45 | 2 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,อาจารย์: | ดร.ประดับศรี พินธุโท | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , | 47-45-2 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา หลักและวิธีการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล การวางแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ การเลือกใช้สื่อในการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การสอนอย่างสร้างสรรค์ การออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่เป็นสากล (Universal Design Learning : UDL) การสอนตามการตอบสนองของผู้เรียน (Response to Intervention) การสอนเด็กที่มีความสามารถแตกต่าง (Multiple Intelligence: MI) การสอนเด็กโดยเพื่อนช่วยสอน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|