|
|
|
317221-55 | การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ |
| Writing for Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญของการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ ฝึกการเขียนและสร้างเนื้อหาในรูปแบบต่าง ๆ ในงานประชาสัมพันธ์ เช่น การเขียนข่าวแจก การเขียนเพื่อโน้มน้าวใจ การเขียนเพื่อแก้ไขสถานการณ์ในภาวะวิกฤติ โดยฝึกการเขียนลงในสื่อต่างๆ เช่น วิทยุกระจายเสียง โปสเตอร์ แผ่นพับเป็นต้น |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 12:50-16:10 | 13.35** | 013 | C | 40 | 28 | 12 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.เมตตา ดีเจริญ | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 30-28-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญของการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ ฝึกการเขียนและสร้างเนื้อหาในรูปแบบต่าง ๆ ในงานประชาสัมพันธ์ เช่น การเขียนข่าวแจก การเขียนเพื่อโน้มน้าวใจ การเขียนเพื่อแก้ไขสถานการณ์ในภาวะวิกฤติ โดยฝึกการเขียนลงในสื่อต่างๆ เช่น วิทยุกระจายเสียง โปสเตอร์ แผ่นพับเป็นต้น หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|