317320-55การโฆษณาและพฤติกรรมผู้บริโภค
(Advertising and Consumer Behavior)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อวางแผนสร้างสารโฆษณา วิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภคในสถานการณ์ทางการตลาด พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม ลักษณะของพฤติกรรมและการตัดสินใจในการซื้อสินค้า และแนวทางในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม โดยมีเป้าหมายเพื่อการจูงใจ  การนำเอากฎเกณฑ์ทางพฤติกรรมศาสตร์มาใช้เพื่อเป็นกลวิธีในการสื่อสารงานโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์10:20-12:509.04.11009C1477X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. เกศรินทร์ โชคเพิ่มพูน
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
4-4-0
10-3-7
สอบปลายภาค: 13 ธ.ค. 2558 เวลา 13:00 - 15:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [552215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.26 (คี่)
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [552215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.26 (คี่)
นิเทศศาสตร์ (วิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์) [432215304] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 15 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.26 (คี่)
คำอธิบายรายวิชา
พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อวางแผนสร้างสารโฆษณา วิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภคในสถานการณ์ทางการตลาด พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม ลักษณะของพฤติกรรมและการตัดสินใจในการซื้อสินค้า และแนวทางในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม โดยมีเป้าหมายเพื่อการจูงใจ
การนำเอากฎเกณฑ์ทางพฤติกรรมศาสตร์มาใช้เพื่อเป็นกลวิธีในการสื่อสารงานโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123