317322-55การบูรณาการสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์
(Integrated Advertising and Public Relations Media)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชารูปแบบของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ประเภทต่างๆ ความหมาย แนวคิด ความจำเป็นของการสื่อสารแบบบูรณาการ พัฒนาการทางด้านการสื่อสารแบบบูรณาการ การผลิตเครื่องมือการสื่อสารที่ใช้ในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เช่น สื่อเฉพาะกิจ สื่อมวลชน สื่อกิจกรรม เป็นต้น  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์15:20-18:4013.37**013C251510X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
15-15-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 12 ธ.ค. 2558 เวลา 13:00 - 15:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [552215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 16 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
คำอธิบายรายวิชา
รูปแบบของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ประเภทต่างๆ ความหมาย แนวคิด ความจำเป็นของการสื่อสารแบบบูรณาการ พัฒนาการทางด้านการสื่อสารแบบบูรณาการ การผลิตเครื่องมือการสื่อสารที่ใช้ในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เช่น สื่อเฉพาะกิจ สื่อมวลชน สื่อกิจกรรม เป็นต้น

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123