|
|
|
107221-55 | การจัดโปรแกรมเพื่อพัฒนาเด็กวัย 0-3 ปี |
| Infant and Toddler Education Programs |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และหลักการของการจัดโปรแกรมเพื่อพัฒนาเด็กวัย 0-3 ปี ทฤษฎีพัฒนาการเด็กวัย 0-3 ปี แนวทางการอบรมเลี้ยงดูเด็กวัย 0-3 ปี การจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการอบรมเลี้ยงดู บทบาทของพ่อแม่ ผู้ปกครอง ครูและผู้ที่เกี่ยวข้อง การประเมินผลการพัฒนาเด็กวัย 0-3 ปี การฝึกปฏิบัติสร้างและการจัดโปรแกรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้สำหรับเด็กวัย 0-3 ปี |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 12:00-15:20 | 31.03.02 | 042 | C | 44 | 35 | 9 | X | | | | | | การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สาวิตรี จันทร์โสภา | | | | สำรองให้: | การศึกษาปฐมวัย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 34-34-0 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และหลักการของการจัดโปรแกรมเพื่อพัฒนาเด็กวัย 0-3 ปี ทฤษฎีพัฒนาการเด็กวัย 0-3 ปี แนวทางการอบรมเลี้ยงดูเด็กวัย 0-3 ปี การจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการอบรมเลี้ยงดู บทบาทของพ่อแม่ ผู้ปกครอง ครูและผู้ที่เกี่ยวข้อง การประเมินผลการพัฒนาเด็กวัย 0-3 ปี การฝึกปฏิบัติสร้างและการจัดโปรแกรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้สำหรับเด็กวัย 0-3 ปี หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|