|
|
|
555463-55 | พลังงานธรรมชาติเพื่อการออกแบบสถาปัตยกรรม |
| Natural Energy for Architectural Design |
| สังกัด | คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม, หลักสูตรสถาปัตยกรรม (5ปี) |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | วิธีการใช้ประโยชน์จากพลังงานธรรมชาติ การอนุรักษ์ การหมุนเวียนใช้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้อาคาร ศึกษาปัญหาและผลกระทบในการนำมาใช้ออกแบบสถาปัตยกรรม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 12:50-16:10 | 29.6.2** | 030 | C | 40 | 39 | 1 | X | | | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ. ศราวุฒิ ใจอดทน | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 40-39-1 | | | | สอบปลายภาค: | 28 ธ.ค. 2558 เวลา 13:00 - 17:00 การพัฒนาสังคม [551212081] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.07.03** ศิลปศึกษา [551810023] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 9 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.03** ฟิสิกส์ [551810007] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.03** นาฏศิลป์ไทย [551810083] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.07.03** ฟิสิกส์ [551810007] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.07.03** อุตสาหกรรมท่องเที่ยว [551212225] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.03** การพัฒนาสังคม [551212081] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.03** เทคนิคการสัตวแพทย์ [551211058] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.03** | |
| คำอธิบายรายวิชา วิธีการใช้ประโยชน์จากพลังงานธรรมชาติ การอนุรักษ์ การหมุนเวียนใช้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้อาคาร ศึกษาปัญหาและผลกระทบในการนำมาใช้ออกแบบสถาปัตยกรรม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|